Cyber Power công bố VTech trở thành đơn vị phân phối chính thức

Cyber Power là đơn vị cung cấp các giải pháp năng lượng chuyên nghiệp cho nhiều doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. Họ cũng là cha đẻ của công nghệ GreenPower UPS giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Các sản phẩm và công nghệ mà Cyber Power sở hữu đang được nhiều doanh nghiệp trên thế giới tin dùng. Mới đây, Cyber Power đã chính thức công bố VTech trở thành đơn vị phân phối chính thức của họ tại Việt Nam. VTech sẽ cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm và giải pháp của Cyber Power. Nếu bạn muốn biết nhiều thông tin thú vị về sự kiện này, hãy đọc tiếp dưới đây!

1. Về công ty Cyber Power

Cyber Power là đơn vị cung cấp các giải pháp và công nghệ tiết kiệm năng lượng cho nguồn và phụ kiện máy tính. Công ty được thành lập từ năm 1997, qua hơn 25 năm hình thành và phát triển họ đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường thế giới. Nhờ khả năng sáng tạo xuất sắc cả về công nghệ, kỹ thuật và chất lượng sản phẩm mà hầu hết khách hàng đều hài lòng với sản phẩm của Cyber Power.

Cho dù bạn là các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ, vừa hay doanh nghiệp lớn, Cyber Power đều có các giải pháp riêng cho hệ thống thiết bị điện tử của bạn. Sản phẩm của họ không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm năng lượng mà còn hỗ trợ bảo vệ thiết bị trong quá trình sử dụng.

Các thiết bị điện tử khi nhận được sự hỗ trợ từ Cyber Power sẽ cho hiệu suất làm việc cao, thời gian sử dụng dài và đem lại lợi nhuận tối đa cho người dùng. Công ty có phòng thí nghiệm riêng (Lab) để tiến hành thử nghiệm nội bộ các sản phẩm trước khi công bố. Phòng Lab của Cyber Power được kiểm định và cấp chứng nhận về chất lượng bao gồm UL, Intertek và TUV. Với điều kiện đó, nhân viên của công ty có thể thực hiện các bài kiểm tra đạt chuẩn về Energy Star, độ an toàn, EMI certification, v..v..

2. Các giải pháp của Cyber Power

Một số giải pháp nổi bật mà Cyber Power cung cấp bao gồm Value SOHO Series, UT Series, BU Series, PR Series, Value Pro Series và OLS Series. Khách hàng cũng có thể tìm kiếm giải pháp phù hợp thông qua điều kiện môi trường sử dụng thiết bị điện tử. Để thiết bị được bảo vệ và luôn hoạt động an toàn thì bạn nên sử dụng hệ thống UPS có khả năng sao lưu an toàn. Cyber Power cung cấp khả năng quản lý và bảo vệ nguồn điện tại nhiều môi trường như:

  • Giải pháp cho gia đình
  • Giải pháp cho doanh nghiệp
  • Giải pháp cho các điểm bán hàng
  • Giải pháp cho cơ sở chăm sóc y tế, bệnh viện
  • Giải pháp cho cơ quan chính phủ, giáo dục
  • Giải pháp nâng cao hiệu suất năng lượng

Nếu bạn muốn tìm hiểu và sử dụng những giải pháp hữu ích được kể trên thì có thể liên hệ với các nhà phân phối Cyber Power chính thức tại Việt Nam. VTech là lựa chọn hàng đầu có thể cho bạn những tư vấn tốt nhất.

Ngoài các giải pháp năng lượng thì khách hàng có thể tìm thấy hàng loạt sản phẩm năng lượng sáng tạo khác. Chúng có thiết kế nâng cao với công nghệ hiện đại nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

  • Bộ bảo vệ chống xung sét
  • Bộ biến tần di động
  • Bộ biến tần PV
  • Bộ sạc di động
  • PDU và Hệ thống quản lý năng lượng
  • Thiết bị ngoại vi máy tính

Công ty cũng tập trung nhiều vào phát triển các giải pháp xanh cho nhiều doanh nghiệp và tổ chức. Họ muốn góp phần nào đó giúp xã hội và môi trường được cải thiện tốt hơn.

Trong quá trình sử dụng nếu khách hàng gặp bất cứ vấn đề gì về sản phẩm và dịch vụ thì có thể liên hệ với Cyber Power hay các đơn vị phân phối để được hỗ trợ. Trong hơn 25 năm qua, Cyber Power đã để lại ấn tượng rất tốt với khách hàng về dịch vụ hỗ trợ của mình. “Nhanh chóng – Hiệu quả – Giá trị” là những gì khách hàng nhận xét về khả năng phản hồi của nhân viên công ty.

3. VTech trở thành đơn vị phân phối Cyber Power chính thức tại Việt Nam

Mới đây, Cyber Power công bố VTech trở thành đơn vị phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Hơn 25 năm qua, Cyber Power không ngừng mở rộng và phát triển sản phẩm cũng như thị trường của công ty. Với mong muốn mang những giải pháp tuyệt vời nhất ra khắp thế giới; hiện nay, Cyber Power xuất hiện ở 5 châu lục. Họ có trụ sở tại 18 quốc gia và các đơn vị phân phối trên toàn thế giới. Khách hàng có thể tìm thấy các văn phòng chính thức tại Mỹ, Pháp, Úc, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam, Nga,..v..v..

VTech hợp tác với Cyper Power
VTech trở thành đơn vị phân phối Cyber Power chính thức tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Cyber Power đã có hai đơn vị phân phối chính thức trước đó và hiện nay VTech chính là đối tác đáng tin cậy tiếp theo. VTech là một trong những doanh nghiệp có khả năng và sự chuyên nghiệp trong việc cung cấp các giải pháp toàn diện. Ngoài ra, hệ thống sản phẩm chất lượng cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm đã trở thành điểm cộng lớn nhất.

Đại diện Cyber Power Việt Nam cũng đánh giá cao sự hợp tác này và khẳng định hai bên sẽ cùng phát triển hệ thống sản phẩm năng lượng và bảo vệ thiết bị điện tử của nhiều người hơn. Các giải pháp công nghệ được cung cấp không chỉ hoàn thiện mà còn được cải tiến, nâng cao và đem lại nhiều giá trị. Khách hàng có thể yên tâm về độ an toàn của dữ liệu và thiết bị cũng như quản lý nguồn.

Sự hợp tác ngoạn mục giữa VTech và Cyber Power đem lại cho người dùng những giải pháp công nghệ toàn diện từ thiết bị cứng đến phần mềm. Khách hàng có thể thông qua VTech để nhận được tư vấn và mua sản phẩm chính hàng của Cyber Power. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của hai bên sẽ cùng hợp tác để hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng.

Bạn có thể tiếp cận tất cả các sản phẩm UPS nhanh chóng và tiện lợi hơn. Dù là UPS 1 pha hay 3 pha thì VTech cũng có thể tư vấn được giải pháp năng lượng tốt nhất đi kèm.

Hy vọng rằng, những thông tin mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn thấy được sự hợp tác tích cực của Cyber Power và VTech trong tương lai. Chắc chắn họ sẽ cùng nhau tạo ra nhiều giá trị tuyệt vời hơn!

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave comment

Your email address will not be published. Required fields are marked with *.