AEX công bố VTech là nhà phân phối chính thức ở Việt Nam

AEX là một trong những công ty chuyên sản xuất và phân phối thiết bị báo động bằng âm thanh (PA). Sản phẩm của công ty tích hợp công nghệ cao và được người dùng Việt hết sức tin tưởng. Mới đây, AEX đã tìm thấy nhà phân phối đáng tin cậy của mình tại thị trường Việt Nam. Công ty AEX tuyên bố VTech trở thành nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Thông tin này khiến nhiều khách hàng của cả hai công ty đều có sự kỳ vọng lớn vào sự phát triển của các hệ thống âm thanh báo động.

VTech đã rất nỗ lực để có thể chính thức trở thành nhà phân phối của AEX. Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, VTech tự tin có thể hoàn thiện hơn các dịch vụ và thiết bị mà AEX cung cấp. Người dùng Việt cũng được tiếp cận với những sản phẩm chính hãng, chất lượng với thời gian bảo hành dài.

1. Về công ty AEX

AEX System là một công ty chuyên sản xuất và phát triển giải pháp âm thanh. Trong những năm qua, AEX đã đầu tư, nghiên cứu và phát triển rất nhiều giải pháp âm thanh mạng dựa trên TCP/IP. Họ tin rằng đó một tương lai có khả năng phát triển mạnh mẽ trong ngành. Với tâm lý đó, AEX phải nghiên cứu và phát triển 2 phân khúc kinh doanh chính đó là:

  • Hệ thống âm thanh công cộng
  • Hệ thống giải pháp âm thanh doanh nghiệp

Các phân đoạn hệ thống âm thanh công cộng tập trung vào an toàn mạng và hệ thống. Nó có thể tập trung các giải pháp ELV trên một cơ sở hạ tầng mạng duy nhất. Trong khi đó, giải pháp âm thanh dành cho doanh nghiệp tập trung vào âm thanh chất lượng cao và cách để nó trở thành công cụ giúp các nhà điều hành doanh nghiệp cải thiện doanh thu của họ.

Thông qua hai phân khúc đó, AEX muốn phát triển công nghệ và các giải pháp mới trong lĩnh vực âm thanh mạng. Khách hàng của hãng có thể phát trực tuyến nhạc, cài đặt âm báo hệ thống, thông báo âm thanh cho quản lý hay quảng cáo bằng âm thanh.

Hệ thống ấm thanh AEX

Hiện nay, AEX có mặt ở nhiều nơi trên thế giới và nhận được sự chào đón nhiệt tình. Công ty tập trung phát triển ở một số quốc gia như Singapore, Úc, Trung Quốc và Đông Nam Á.

AEX không chỉ là nhà sản xuất và cung cấp thiết bị mà họ đang cố gắng liên tục giới thiệu công nghệ mới và sáng tạo thêm. Để phù hợp với khả năng về sự đổi mới và tăng trưởng liên tục trong ngành truyền thông, Hệ thống AEX đã hợp lý hóa hoạt động kinh doanh của mình thành hai bộ phận chính một cách chiến lược. Nếu bạn đã từng được sử dụng sản phẩm của Aex trước đây, bạn sẽ thấy bất ngờ với khả năng tự hoàn thiện của nó.

2. Sản phẩm của AEX có gì đặc biệt?

Với tầm nhìn và sứ mệnh hoàn toàn khác biệt, đội ngũ nhân viên của AEX đang không ngừng cố gắng phát triển thêm các công nghệ mới trong thiết bị của họ. Khi cung cấp sản phẩm cho khách hàng, hãng cũng đã cung cấp các tính năng và hỗ trợ kèm theo. Dưới đây sẽ là một số đặc điểm tiêu biểu khiến nhiều người lựa chọn sản phẩm của công ty.

2.1. Hệ thống PA mạng

Hệ thống VECTUS Network PA cho phép âm thanh được định tuyến động dưới sự kiểm soát của phần mềm tới bất kỳ điểm mạng nào. Nó mang lại tính linh hoạt định tuyến vô song, trên toàn bộ Ethernet tiêu chuẩn.

2.2. Hệ thống âm thanh công cộng

Hệ thống AEX thiết kế và sản xuất một loạt thiết bị Hệ thống âm thanh công cộng sáng tạo đầy ấn tượng. Các thiết kế của AEX nhấn mạnh vào một nguyên tắc cơ bản là tiết kiệm. Với độ tin cậy đến từ các sản phẩm chất lượng cao, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm với sản phẩm được cung cấp.

2.3. Giải pháp âm thanh doanh nghiệp

Bộ phận âm thanh doanh nghiệp của AEX được thành lập với mục tiêu rõ ràng là tạo ra các sản phẩm và hệ thống để nâng cao lợi thế cạnh tranh của bất kỳ doanh nghiệp nào. Dù bạn thực hiện nhiều hoạt động kinh doanh hay không thì bạn cũng có thể sử dụng giải pháp này để tối đa hóa lợi ích.

2.4. Tích hợp toàn bộ hệ thống

Chìa khóa của Hệ thống tăng cường truyền thông (Augmented Communications System – ACS) là một nền tảng linh hoạt trên đó tất cả các hệ thống khác nhau có thể tận dụng. Nền tảng do AEX Network Solutions tạo hoàn toàn dựa trên TCP/IP có khả năng sử dụng cơ sở hạ tầng LAN hoặc WAN điển hình.

2.5. Tư vấn chuyên nghiệp

Mỗi doanh nghiệp, tổ chức hay cơ sở kinh doanh đều có nhu cầu sử dụng các giải pháp và thiết bị âm thanh khác nhau. Đội ngũ nhân viên có chuyên môn về thiết bị viễn thông của AEX có thể tư vấn khách hàng lựa chọn sản phẩm chính xác hơn. Người dùng có thể vừa tiết kiệm chi phí vừa lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

3. AEX công bố VTech trở thành nhà phân phối chính thức ở Việt Nam

Để mở rộng thị trường và đem sản phẩm của mình đến với nhiều khách hàng hơn, AEX rất chú trọng vào việc tìm kiếm các nhà phân phối trên toàn thế giới. Mặc dù có khát vọng mở rộng nhưng để trở thành nhà phân phối chính thức của họ không hề dễ dàng. Ngoài có chuyên môn cao về kỹ thuật điện tử viễn thông thì cơ sở cần có sự tin cậy của khách hàng cùng dịch vụ uy tín và sản phẩm chất lượng. VTech với đủ các yếu tố trên đã trở thành lựa chọn hàng đầu của AEX tại Việt Nam.

VTech hợp tác với AEX

Sau một thời gian bàn luận thì AEX đã công bố VTech trở thành nhà phân phối chính thức của hãng tại Việt Nam. Cả hai sẽ cùng hợp tác để đưa ra những giải pháp hoàn hảo nhất. Sự kết hợp này hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng yêu thích AEX nói riêng và người Việt nói chung.

Mong rằng, qua những chia sẻ trong bài viết này của chúng tôi, bạn sẽ biết thêm những thông tin công nghệ thú vị.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 4 / 5. Vote count: 1

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave comment

Your email address will not be published. Required fields are marked with *.