VTech trở thành nhà phân phối chính thức của ZYXEL

Các sản phẩm và giải pháp chuyển mạch mà ZYXEL cung cấp được nhiều chuyên gia và người dùng đánh giá cao. Nhờ kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành cùng các kiến thức sâu rộng về thiết bị viễn thông, các sản phẩm của công ty luôn được săn đón tại Việt Nam. Để thỏa mãn nhu cầu sử dụng hàng chính hãng của người Việt, ZYXEL đã thêm VTech là nhà phân phối chính thức. Đọc tiếp những chia sẻ dưới đây để biết thêm về sự kiện nổi bật này.

1. Về thương hiệu ZYXEL

ZYXEL được thành lập bởi Tiến sĩ Shun-I Chu vào năm 1988 tại Quận Đào Viên, Đài Loan. Họ là những người tiên phong trong ngành công nghiệp mạng và sở hữu nhiều sản phẩm mang tính đột phá. Vào năm 1992, công ty nghiên cứu và phát triển thành công modem dữ liệu/fax/thoại tích hợp 3 trong 1 đầu tiên trên thế giới.

Các giải pháp chuyển mạch ZYXEL đã đạt được độ tin cậy với khách hàng nhờ hiệu suất cao và thiết kế đặc biệt. Công ty đã và đang xây dựng mạng lưới tương lai, giúp khai phá tiềm năng kết nối mạng và đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp hiện đại.

sản phẩm zyxel

Với hơn 30 năm thiết kế và phát triển các thiết bị viễn thông, ZYXEL đã đạt được nhiều thành tựu ấn tượng:

  • Tích hợp thoại/ fax/ moderm 3 trong 1 đầu tiên trên thế giới
  • Phát triển thành công cổng ADSL2 + đầu tiên
  • Moderm ISDN số 1 thế giới
  • Sáng tạo sợi Active Fiber Gigabit đầu tiên trên thế giới
  • Carbon Footprint kết hợp sản phẩm VDSL2 CPE
  • Tường lửa xách tay cá nhân thế hệ thứ nhất
  • Giải thưởng Garners lần thứ 14 liên tiếp của Đài Loan

2. Giải pháp ZYXEL cung cấp

Ngoài các thiết bị viễn thông chất lượng cao đem lại khả năng kết nối cực đỉnh thì ZYXEL còn đưa ra nhiều giải pháp hữu ích cho người dùng. Một số giải pháp nhận được nhiều sự quan tâm:

2.1. Giải pháp Nebula Cloud

phần mềm nebula Zyxel

Người dùng có thể kết nối, quản lý và bảo vệ tất cả các thiết bị mạng của ZYXEL (Switch, Firewall và Access Point) thông qua Nebula Cloud Center. Đây là nền tảng quản lý tập trung duy nhất có thể giải quyết nhiều vấn đề. Ưu điểm và lợi ích nó mang lại thực sự rất ấn tượng:

  • Kết nối Wifi nhanh chóng
  • Triển khai mạng trong thời gian ngắn
  • Kết nối ổn định và an toàn
  • Khả năng bảo mật không ngừng được nâng cấp

2.2. Giải pháp dành cho Camera IP

Camera IP kĩ thuật số đang dần thay thế camera nhằm nâng cao độ phân giải và tính khả dụng dành cho hệ thống giám sát. Xu hướng phát triển của camera IP càng mạnh thì vai trò của Switch PoE càng quan trọng trong việc triển khai các hệ thống. Hiểu được điều đó, ZYXEL đặc biệt cung cấp thiết bị Switch PoE được thiết kế riêng cho ứng dụng giám sát.

  • Có khả năng cấp nguồn cho nhiều camera IP hơn nhờ nguồn năng lượng PoE cực lớn
  • Các thiết bị chuyển mạch giám sát được trang bị thêm các cổng uplink, có khả năng giám sát phân tầng
  • Các thiết bị chuyển mạch từ dòng Unmanaged sang dòng Managed
  • Thiết bị chuyển mạch giám sát của ZYXEL phá vỡ giới hạn truyền 100 mét bằng cách bật chế độ mở rộng phạm vi (extended-range mode) lên đến 250m

2.3. Giải pháp Network AV

AV được nối mạng của ZYXEL có thể phù hợp với nhiều hệ thống khác nhau. Nhiều hệ thống âm thanh và video hiện đang chuyển đổi cơ sở hạ tầng Matrix Switch truyền thống sang các mạng dựa trên IP được tiêu chuẩn hóa. Thay đổi này mang lại tính linh hoạt và khả năng mở rộng cho mạng AV.

giải pháp hệ thống mạng zyxel

2.4. Giải pháp ZYXEL 5G FWA

FWA (truy cập không dây cố định) là một giải pháp thay thế hiệu quả và có thể mở rộng cho các kết nối có dây được ZYXEL phát triển. Người dùng có thể sử dụng giải pháp này với các tính năng ưu việt đi kèm.

  • Dễ dàng cài đặt và sử dụng với ứng dụng ZYXEL Air
  • Các giải pháp 5G có thể tương thích với cả triển khai Độc lập (SA) và Không độc lập (NSA)
  • Bạn có thể kết hợp các kết nối của mình với thiết bị mạng trong một giải pháp mạng duy nhất, tất cả đều có ZYXEL Nebula

3. VTech trở thành nhà phân phối chính thức của ZYXEL tại Việt Nam

Sau sự thành công và đột phá mạnh mẽ vào năm 1992, ZYXEL không ngừng phát huy tính sáng tạo đáp ứng nhu cầu của khách hàng. ZYXEL cung cấp các giải pháp mạng thương mại được thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hay tại các ngành Khách sạn, cơ sở Giáo dục. Chuyên môn công nghệ của ZYXEL bao gồm chuyển mạch, kết nối không dây và bảo mật.

ZYXEL đã cung cấp hơn 100 triệu thiết bị mạng cho hơn 1 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên toàn thế giới. Công ty phát triển mạnh mẽ tại hơn 150 quốc gia khắp 5 châu lục. ZYXEL hợp tác với nhiều công ty viễn thông, nhà phân phối thiết bị mạng, ISP cũng như các doanh nghiệp trên toàn Thế Giới. Họ đang có xu hướng phát triển mạnh mẽ hơn tại khu vực Thái Bình Dương và Việt Nam là một trong những quốc gia được chú ý.

VTech hợp tác với Zyxel
VTech trở thành nhà phân phối chính thức của ZYXEL

VTech là một trong những cơ sở uy tín hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp và thiết bị mạng chất lượng cao. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm và luôn có tinh thần phục vụ tốt đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Những ưu điểm nổi bật và đáng tin cậy đó giúp VTech trở thành nhà phân phối chính thức của ZYXEL.

Đại diện ZYXEL và VTech đã có buổi gặp mặt, trao đổi và định hướng cho nhiều hoạt động trong tương lai. Tại đây, VTech cũng đã cam kết đảm bảo thực hiện đúng cách chính sách bán hàng và bảo hành từ ZYXEL. Cả VTech và ZYXEL sẽ cùng giải quyết nhiều vấn đề và khó khăn của khách hàng trong quá trình truy cập và sử dụng thiết bị mạng. Những tiềm năng chưa được khai thác sẽ được khai thác triệt để nhằm tạo ra nhiều giá trị hơn. Hai bên không còn cung cấp công nghệ mạng đơn thuần mà sẽ đưa ra những giải pháp hoàn chỉnh.

Nếu khách hàng đang có nhu cầu sử dụng các thiết bị viễn thông, thiết bị kết nối hay các giải pháp chuyển mạch ZYXEL thì có thể liên hệ với VTech để nhận tư vấn miễn phí. Chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ bạn tìm ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu và có mặt để giải quyết mọi vấn đề khi bạn cần.

Mong rằng, những chia sẻ của chúng tôi trong bài viết này sẽ giúp bạn thấy được tương lai phát triển của ZYXEL và VTech.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 5 / 5. Vote count: 1

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave comment

Your email address will not be published. Required fields are marked with *.