VTech trở thành nhà phân phối Norden chính thức tại Việt Nam

Các công ty công nghệ chuyển cung cấp sản phẩm chất lượng cao thường có nhu cầu tìm kiếm các nhà phân phối uy tín trên toàn cầu. Norden là một trong những hãng sản xuất và cung cấp ELV hay các giải pháp quang học hàng đầu hiện nay. Mới đây, nhà cung cấp đến từ Anh quốc này thông báo VTech đã trở thành nhà phân phối chính thức của hãng tại Việt Nam. Đây là sự hợp tác mang lại nhiều hy vọng đối với người dùng về các giải pháp linh hoạt và toàn diện của thiết bị viễn thông.

Cả Norden và VTech đều có những điểm mạnh riêng. Nếu Norden chuyên cung cấp thiết bị, hệ thống giám sát CCTV, các loại cáp và giải pháp trung tâm dữ liệu thì VTech lại mạnh về khả năng tích hợp công nghệ và sản phẩm. Sự kết hợp hoàn hảo giữa đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của hai công ty sẽ mang lại nhiều giá trị cho khách hàng của họ. Người tiêu dùng Việt yêu thích sản phẩm của Norden giờ đây có thể liên hệ với VTech để nhận tư vấn và mua hàng chính hãng.

Sự hợp tác của hai bên còn đem lại nhiều thông tin thú vị khác. Nếu bạn muốn biết thêm về hai công ty và dịch vụ của họ cùng phát triển khi hợp tác thì hãy theo dõi tiếp nhé!

1. Về công ty Norden

Norden Communication là thương hiệu đến từ nước Anh được thành lập từ năm 1998. Công ty này chuyên sản xuất hệ thống âm thanh công cộng, hệ thống giám sát CCTV, các loại cáp (cáp quang, cáp tín hiệu, cáp đồng) và nhiều giải pháp trung tâm dữ liệu.

Mặc dù họ chuyên cung cấp nhiều giải pháp tổng thể nhưng các giải pháp quang học của Norden được đánh giá là nổi bật hơn cả. Khách hàng có thể vận dụng chúng trong nhiều môi trường như viễn thông, công nghiệp, các tòa nhà, các hệ thống giám sát hay nơi công cộng. Đội ngũ nhân viên của công ty luôn cố gắng nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo hàng đầu. Các dòng sản phẩm quang học khác của Norden cũng được nâng cấp và cải tiến thường xuyên.

Norden đối tác Vtech

Các hệ thống an ninh giám sát của Norden được nhiều chuyên gia đánh giá cao về chất lượng. Chúng không chỉ được tích hợp nhiều tính năng theo dõi cao cấp mà còn có độ bảo mật cao. Nhân viên công ty đã cố gắng trong việc thuần hóa công nghệ để nâng cao năng suất làm việc của các thiết bị trong hệ thống. Chất lượng sản phẩm ổn định cũng đảm bảo các kết nối được nhất quán và liền mạch.

Ngoài tự mình phát triển công nghệ và sản xuất thiết bị viễn thông thì Norden còn làm việc với nhiều đối tác công nghệ nổi tiếng. Họ cố gắng tìm những đối tác có dịch vụ đáng tin cậy để nâng cấp các sản phẩm của mình. Một số đối tác quan trọng của công ty như Bluepoint, Black Box, brightstar Networks, và Ameeri Group.

2. Các giải pháp và sản phẩm mà Norden cung cấp

Để người dùng được sử dụng những giải pháp toàn diện, Norden luôn cố gắng tạo ra hệ sinh thái với các thiết bị tiên tiến nhất. Hiện nay, công ty đang phát triển nhiều dòng sản phẩm khác nhau như:

  • Cáp xây dựng và công nghiệp: cáp BS 5308, cáp điều khiển và tín hiệu PVC/AI-TAPE & TCWB, cáp điều khiển cách điện, cáp BUS EIB, cáp năng lượng mặt trời,..v..v..
  • Firenor
  • NVS – Hệ thống âm thanh thông báo: bộ khuếch đại công suất, loa, cảm biến tiếng ồn, máy quay hội nghị, micro,..v..v..
  • Eyenor – Hệ thống giám sát: cảm biến nhiệt độ kép, camera IP nhiệt, đầu ghi hình và nhiều phụ kiện khác.
  • Accell
  • Cellnor
  • Secnor

Dưới đây sẽ là những chia sẻ chi tiết về các giải pháp mà Norden đang cung cấp cho người dùng. Các giải pháp tổng thể và chuyên nghiệp này chắc chắn sẽ đem lại nhiều giá trị cho người dùng.

hệ thống camera Norden

2.1. Eyenor – Hệ thống giám sát

Eyenor là một trong những hệ thống bảo mật và giám sát khiến Norden tự hào. Công nghệ tiên tiến kết hợp các thiết bị hiện đại giúp người dùng dễ dàng vận hành hệ thống bảo vệ cơ sở của bạn suốt ngày đêm. Trong mọi tình huống, hệ thống vẫn có thể hoạt động tốt và ổn định. Ngay cả khi điều kiện thời tiết thay đổi khắc nghiệt thì các thiết bị viễn thông này vẫn có thể hoạt động.

2.2. Secnor

Secnor là công nghệ được Norden thuần hóa nhằm nâng cao năng suất cho các thiết bị. Sau khi cài đặt hệ thống secnor thì bạn có thể dễ dàng kiểm soát và truy cập dữ liệu trên các thiết bị. Khách hàng cũng có thể ngăn chặn những cuộc xâm nhập hoặc tấn công của nhân viên. Hệ thống tiên tiến này giúp như người bảo vệ có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối.

2.3. Dây cáp

Các thiết bị dây cáp được Norden sản xuất nhằm cải thiện chất lượng đường truyền của hệ thống. Khi công ty tạo ra một hệ sinh thái, họ muốn mọi thiết bị được kết nối liền mạch. Bạn có thể tìm thấy mọi loại cáp bạn cần trong danh sách sản phẩm của công ty. Chất lượng cáp được đảm bảo bằng các kiểm định và chứng nhận trước đó.

3. VTech trở thành nhà phân phối Norden chính thức tại Việt Nam

Trong hơn 20 năm qua, với tầm nhìn phát triển rộng lớn, Norden không ngừng tìm kiếm các nhà phân phối đáng tin cậy để tiến hành hợp tác và cùng phát triển. Hiện nay, Norden đã có hơn 14 nhà phân phối trên toàn thế giới tại các quốc gia như Mỹ, Vương Quốc Anh, Ai Cập, Cata, Bỉ, Hà Lan, Pháp, Việt Nam, Malaysia,..v..v..

VTech hợp tác Norden

Gần đây, Norden đã thông báo về việc VTech chính thức trở thành nhà phân phối của hãng tại Việt Nam. Sự kiện hợp tác này đem lại sự kỳ vọng lớn đối với khách hàng của cả hai. Theo đó, VTech sẽ là nhà phân phối được ủy quyền với các sản phẩm, dịch vụ và thiết bị mà Norden sản xuất.

VTech sẽ phối hợp với Norden cho ra đời những hệ sinh thái viễn thông hoàn hảo hơn với sự hỗ trợ tốt nhất của các nhân viên chuyên nghiệp. Ngoài ra, khách hàng Việt cũng có thể nghe tư vấn miễn phí và mua hàng chính hãng thông qua hệ thống của VTech. Cả hai bên sẽ cùng nhau phối hợp tốt để nâng cao trải nghiệm và đem lại giá trị tốt nhất cho người dùng.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 5 / 5. Vote count: 2

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave comment

Your email address will not be published. Required fields are marked with *.