Ưu nhược điểm và tính năng ưu việt của hệ thống camera CP Plus

Sử dụng hệ thống camera được xem là một trong những giải pháp an ninh hiệu quả nhất hiện nay. Vì vậy chúng ta có thể thấy camera đang được sử dụng rộng rãi ở khắp mọi nơi. Trong các thương hiệu camera hiện nay CP Plus hiện là dòng sản phẩm đang rất thịnh hành và được đông đảo khách hàng lựa chọn. Bài viết sau đây VTech sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin về ưu nhược điểm cùng với các tính năng ưu việt của hệ thống camera CP Plus, hãy dành thời gian theo dõi nhé.

1/ Camera CP Plus – Thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực hệ thống camera giám sát

camera CPPlus
Camera CP Plus

Camera CP Plus là thương hiệu camera đến từ nước Đức được đánh giá cao về chất lượng với mức giá cạnh tranh so với các sản phẩm của thương hiệu khác cùng phân khúc trên thị trường. Ra đời vào năm 2007 CP Plus đã nhanh chóng tạo dựng vị trí và uy tín của mình. Theo khảo sát mới nhất của HIS, CP Plus nằm trong top 7 công ty an ninh của thế giới và được xếp hạng top 3 An ninh và giám sát thương hiệu châu Á. Hiện nay Công ty được đánh giá là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực hệ thống camera và các giải pháp giám sát an ninh.

Các sản phẩm camera của CP Plus đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt và đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISO/ IEC 27001: 2013. Đặc biệt gần đây nhất thương hiệu này đã xuất sắc được Frost & Sullivan trao giải thưởng Lãnh đạo xuất sắc trên Ấn Độ Video giám sát tăng trưởng. Đây là giải thưởng đầu tiên trong ngành công nghiệp an ninh thể hiện uy tín và vị thế của CP Plus đang ngày càng được khẳng định trên thị trường.

Với chất lượng sản phẩm ưu việt cùng với uy tín trong ngành các sản phẩm của CP Plus đang được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Hiện nay Công ty đã mở rộng các văn phòng trên khắp toàn cầu với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất cùng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

2/ Tính năng ưu việt của hệ thống camera CP Plus

cấu tạo hệ thống camera analog
Tính năng ưu việt của hệ thống camera CP Plus

Các tính năng camera CP Plus nổi bật:

  • Camera trang bị độ phân giải HD cho hình ảnh sắc nét, bắt kịp mọi khoảnh khắc.
  • Trang bị các tính năng đảm bảo hoạt động tốt ở mọi loại thời tiết, có khả năng chống nước, chống bụi, chống va đập
  • Lưu trữ dữ liệu trên thẻ nhớ giúp người dùng có thể dễ dàng kết nối điện thoại hay máy tính một cách tiện lợi và nhanh chóng.
  • Tính năng hỗ trợ wifi, chống nhiễu
  • Tính năng hồng ngoại ghi hình siêu nét vào ban đêm
  • Trang bị mic và loa ngoài cho tính năng đàm thoại 2 chiều.

3/ Ưu và nhược điểm của hệ thống camera CP Plus

3.1/ Ưu điểm

hệ thống camera cpplus
Hệ thống camera CP Plus sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
  • Hệ thống camera CP Plus ưu điểm hàng đầu chính là khả năng hoạt động bền bỉ, ít hư hỏng và hiếm khi phải sửa chữa. Vì vậy người dùng có thể yên tâm không lo camera bị gián đoạn hoặc mất thời gian, chi phí vì các lỗi trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm camera của thương hiệu này khá đa dạng về mẫu mã, chủng loại và tính năng đáp ứng được mọi nhu cầu giám sát từ đơn giản đến phức tạp. Do đó chúng được sử dụng rộng rãi tại các gia đình, siêu thị, trung tâm thương mại, khách sạn, bệnh viện, trường học, nhà xưởng, văn phòng,… Khách hàng có thể tùy theo nhu cầu sử dụng để lựa chọn cho mình dòng camera thích hợp. Hiện CP Plus đang có các dòng sản phẩm chính gồm: Camera IP, Camera HD Analog, Camera HD Astra với nhiều tính năng nổi bật và tương thích với nhiều thiết bị khác nhau.
  • Tính thẩm mỹ của các sản phẩm camera được chú trọng và kiểu dáng đẹp bắt mắt, nhỏ gọn. Màu sắc chủ đạo của các dòng camera có màu trắng sang trọng và được sử dụng nguyên liệu plastic hoặc kim loại cao cấp mang đến cho sản phẩm tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt một số dòng sản phẩm chuyên biệt được đầu tư thiết kế về mẫu mã sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những công trình đòi hỏi cao về thẩm mỹ như các quán cà phê, cửa hàng, khách sạn cao cấp,…
  • Một ưu điểm không thể không nhắc đến đó chính là CP Plus camera có giá thành cực kỳ cạnh tranh so với các sản phẩm của thương hiệu khác trên thị trường. Hơn nữa với nhiều phân khúc giá khác nhau mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với điều kiện tài chính của mình.

3.1/ Nhược điểm

Các sản phẩm camera của thương hiệu CP Plus tuy sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội nhưng từng dòng sản phẩm vẫn còn một số hạn chế nhất định:

  • Camera IP CP Plus tốn nhiều chi phí để thiết lập ban đầu và đòi hỏi phải có kinh nghiệm và chuyên môn mới có thể lắp đặt, sử dụng đạt hiệu quả cao.
  • Camera HD Analog CP Plus không cho hình ảnh chất lượng sắc nét khi sử dụng ở khu vực có nhiều chuyển động. Quá trình lắp đặt rườm rà hơn vì cần cáp nguồn và cáp DVR, tính bảo mật kém hơn so với dòng camera IP.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm camera thương hiệu CP Plus hy vọng qua bài viết các bạn đã trả lời được câu hỏi hệ thống camera CP Plus ưu nhược điểm gì? Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng thương hiệu camera CP Plus hãy liên hệ ngay với VTech là đơn vị lắp đặt hệ thống camera uy tín tại TPHCM để được cung cấp sản phẩm chính hãng nhé.

>>> Tham khảo thêm:

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave comment

Your email address will not be published. Required fields are marked with *.