Bộ lưu điện dùng cho gia đình giúp bảo vệ các thiết bị điện tử

Hiện nay điện và các thiết bị sử dụng điện đã trở nên vô cùng quan trọng và không thể thiếu đối với con người. Vì vậy duy trì nguồn điện ổn định đảm bảo cho thiết bị trong gia đình hoạt động khi có sự cố xảy ra là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Bài viết sau đây VTech sẽ chia sẻ với các bạn về những công dụng của bộ lưu điện dùng cho gia đình và những thương hiệu bộ lưu điện tốt nhất dùng cho gia đình, hãy cùng đón đọc nhé.

1/ Những công dụng khi trang bị bộ lưu điện dùng cho gia đình

1.1/ Cung cấp điện năng trong trường hợp xảy ra sự cố điện lưới

Bộ lưu điện ups gia đình
Bộ lưu điện gia đình cung cấp nguồn điện cho các thiết bị điện

Công dụng chính của bộ lưu điện dùng cho gia đình đó chính là cung cấp nguồn điện dự phòng để đảm bảo các thiết bị điện trong gia đình hoạt động ổn định khi hệ thống điện lưới xảy ra sự cố chập cháy, mất điện, sụt giảm, điện áp,…Đồng thời việc duy trì nguồn điện liên tục giúp các thiết bị điện nâng cao tuổi thọ và ít hư hỏng trong quá trình sử dụng. 

1.2/ Bảo vệ các thiết bị điện trong gia đình khi điện áp quá tải

Trường hợp phát sinh sự cố điện áp quá tải, bộ cảm biến của UPS sẽ phát ra tín hiệu để thống báo cho người dùng tắt bớt các thiết bị điện đang sử dụng tiêu tốn nhiều điện năng như điều hòa, tủ lạnh, bình nóng lạnh,…

Nếu trong thời gian 1 phút người dùng chưa kịp tắt các thiết bị này thì bộ lưu điện UPS sẽ tự động cắt điện để đảm bảo an toàn tránh nguy cơ chập cháy. Sau khi ngắt tải bộ lưu điện gia đình sẽ tự động cấp điện lại. 

1.3/ UPS dùng cho gia đình đảm bảo nguồn điện áp đầu ra luôn ổn định

Bộ lưu điện gia đình với tính năng chuyển đổi điện áp từ nguồn vào giúp đảm bảo điện áp đầu ra luôn dao động trong khoảng 150-280V. Nhờ vậy mà các thiết bị điện có thể hoạt động ổn định và đáp ứng tiêu chuẩn yêu cầu về nguồn điện.

Ngoài ra một số bộ lưu điện còn có khả năng cố định điện áp đầu ra đúng chuẩn điện áp lưới điện tại Việt Nam là 220V bảo đảm an toàn cho người dùng cũng như hệ thống điện lưới.

1.4/ Góp phần tiết kiệm tiền điện cho người dùng

UPS gia đình sử dụng cho những thiết bị có công suất nhỏ như đèn chiếu sáng, quạt, nồi cơm điện,…Vì vậy có thể giúp các gia đình tiết kiệm tiền điện sinh hoạt.

2/ Những điều cần lưu ý khi chọn mua bộ lưu điện dùng cho gia đình

sơ đồ lắp đặt bộ lưu điện
Chọn mua bộ lưu điện gia đình phù hợp

Khi chọn mua bộ lưu điện dùng cho gia đình cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Xác định mục đích sử dụng bộ lưu điện cung cấp điện năng cho thiết bị nào bởi nó liên quan đến yêu cầu lưu trữ điện và công suất của UPS.
  • Chọn bộ lưu điện có công suất phù hợp với mục đích sử dụng
  • Chọn mua bộ lưu điện của các thương hiệu uy tín được đánh giá cao về độ bền, tính ổn định và có chế độ bảo hành tốt.
  • Mua bộ lưu điện tại những địa chỉ phân phối uy tín, đáng tin cậy để đảm bảo thiết bị UPS chính hãng với giá cả phải chăng.

3/ Top 3 bộ lưu điện dùng cho gia đình tốt nhất

3.1/ Bộ lưu điện gia đình Cyber Power

Cyber Power là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm bộ lưu điện cho gia đình chất lượng tốt nhất trên thị trường. 

bộ lưu điện ups gia đình
Bộ lưu điện gia đình Cyber Power

UPS của thương hiệu Cyber Power được khách hàng trên khắp thế giới tin dùng và đánh giá cao về khả năng hoạt động bền bỉ, tuổi thọ cao, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn trong quá trình sử dụng. 

Bộ lưu điện Cyber Power khá đa dạng về mẫu mã, công suất mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh đó sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn với tính thẩm mỹ cao nên rất được yêu thích. 

3.2/ Bộ lưu điện gia đình Hyundai

Nếu bạn đang tìm kiếm bộ lưu điện dùng cho hộ gia đình chất lượng thì Hyundai là một gợi ý đáng để cân nhắc. UPS Hyundai là thương hiệu đến từ Hàn Quốc với ưu điểm hoạt động êm ái, cung cấp nguồn điện ổn định cho các thiết bị cũng như đảm bảo an toàn cho thiết bị điện sử dụng trong gia đình.

Bộ lưu điện thương hiệu Hyundai không chỉ được ưa chuộng vì chất lượng mà mẫu mã đẹp mắt cùng mức giá phải chăng.

3.3/ Bộ lưu điện gia đình Maruson

Bộ lưu điện gia đình Maruson được trang bị chế độ ổn định điện áp đầu vào và cung cấp điện áp đầu ra trong tiêu chuẩn để đảm bảo cho các thiết bị điện hoạt động bình thường. 

Bên cạnh đó UPS có tính năng bảo vệ quá tải giúp giải quyết các sự cố điện lưới để bảo vệ an toàn cho các thiết bị điện trong gia đình. Thời gian nạp điện nhanh góp phần lưu trữ nguồn điện năng tốt nhất trong quá trình sử dụng.

4/ Ở đâu bán bộ lưu điện dùng cho gia đình uy tín?

Bạn đang băn khoăn không biết nên mua bộ lưu điện dùng cho gia đình ở đâu chất lượng, giá cả hợp lý? VTech tự hào là đơn vị chuyên phân phối bộ lưu điện chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng được tin dùng trên thị trường hiện nay.

Những lý do bạn nên lựa chọn mua bộ lưu điện tại VTech:

  • Bộ lưu điện đảm bảo chất lượng, chính hãng 100% có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng
  • Giá cả cạnh tranh tốt nhất thị trường kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn
  • Mẫu mã UPS đa dạng đáp ứng yêu cầu của đông đảo khách hàng
  • Chế độ bảo hành UPS theo đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất

Bộ lưu điện gia đình là giải pháp hữu hiệu nhất giúp bảo vệ các thiết bị điện tử trong ngôi nhà của bạn. Hãy liên hệ với VTech để được tư vấn miễn phí và báo giá sản phẩm UPS tốt nhất.

>>> Tham khảo thêm:

 

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 5 / 5. Vote count: 1

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave comment

Your email address will not be published. Required fields are marked with *.