Vì sao cần trang bị bộ lưu điện ups cho hệ thống camera?

Hệ thống camera trong thời đại ngày càng được sử dụng rộng rãi. Để đảm bảo rằng camera hoạt động ổn định, trang bị một bộ lưu điện cho camera phù hợp là cực kỳ quan trọng. Trong bài viết này, VTech sẽ chia sẻ với Quý khách hàng cách lựa chọn bộ lưu điện ups cho camera và giới thiệu một số bộ lưu điện được tin dùng nhất hiện nay.

1/ Vai trò của bộ lưu điện ups đối với hệ thống camera

Hệ thống camera không chỉ hữu ích cho việc ghi lại và giám sát, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc điều tra và truy tìm tội phạm. Khi mạng điện gặp sự cố, hệ thống camera sẽ bị mất nguồn và không thể hoạt động, gây nguy cơ an ninh nghiêm trọng, đặc biệt là khi điều này bị lợi dụng để thực hiện những hành động tiêu cực.

bộ lưu điện cho hệ thống camera
bộ lưu điện cho hệ thống camera

Để giải quyết vấn đề này, bộ lưu điện cho camera là một giải pháp hiệu quả. Bộ lưu điện UPS cung cấp nguồn điện thật ổn định cho hệ thống camera của bạn trong một khoảng thời gian nhất định trong trường hợp mạng lưới điện gặp sự cố. Bằng cách sử dụng bộ lưu điện, hệ thống camera có thể tiếp tục hoạt động mà không bị gián đoạn.

Ngoài ra, việc sử dụng bộ lưu điện UPS cho camera cũng giúp hệ thống camera giảm thiểu các nguy cơ từ sét đánh, sốc điện, nhiễu sóng và các sự cố khác, từ đó tăng tuổi thọ cho camera và đảm bảo hoạt động ổn định trong mọi tình huống.

2/ Kinh nghiệm chọn mua bộ lưu điện cho hệ thống camera phù hợp

Để chọn được bộ lưu điện phù hợp cho camera, có một số yếu tố quan trọng cần xem xét. Trước hết, chúng ta cần biết cách tính công suất tiêu thụ điện của hệ thống camera cũng như thời gian lưu trữ điện mong muốn.

Khi chọn mua bộ lưu điện, công nghệ UPS cũng là một yếu tố quan trọng. Hiện nay, có nhiều công nghệ UPS phổ biến như Line interactive, UPS Offline và UPS Online. Hệ thống camera tương thích với các loại công nghệ này. Tuy nhiên, vì thiết kế của camera và đầu ghi không quá nhạy cảm với nguồn điện, nên không yêu cầu UPS có công nghệ cao.

Công suất của hệ thống camera thường không lớn. Công suất của camera thường từ 10 đến 20W và công suất của đầu ghi từ 100 đến 200W. Với tổng công suất của hệ thống camera quan sát khoảng từ 150 đến 300W, chúng ta chỉ cần chọn bộ lưu điện có công suất khoảng 500 đến 600 KIVA là đủ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng UPS cho các thiết bị điện khác như wifi, máy tính, thì cần chọn mua UPS có công suất cao hơn.

Thời gian sử dụng UPS cũng là một yếu tố quan trọng trong cách tính bộ lưu điện cho hệ thống camera. Bạn có thể chọn sản phẩm với thời gian sử dụng dựa trên mong muốn của mình. Chỉ cần xác định thời gian mong muốn và tính toán để chọn mua bộ lưu điện UPS tương ứng.

3/ Top 3 bộ lưu điện cho camera tốt nhất 

3.1/ Cyber Power

Bộ lưu điện UPS Cyber Power VALUE600EI-AS được thiết kế để duy trì và ổn định nguồn năng lượng dự phòng. Nó cung cấp các cổng RJ11, RJ45 để bảo vệ các thiết bị khỏi các sự cố xung sét nguy hiểm. Vì vậy, model này rất phù hợp cho gia đình và văn phòng nhỏ. Đặc biệt, UPS có công nghệ GreenPower nhằm tối ưu năng lượng, lớp vỏ chống nhiễu, chống thấm nước cho khả năng ổn định kết nối cũng như bảo vệ thiết bị khỏi các sự cố liên quan đến điện.

bộ lưu điện ups gia đình

3.2/ Eaton UPS

Eaton là một thương hiệu bộ lưu điện UPS uy tín và được tin tưởng trên toàn thế giới. Sản phẩm của Eaton đạt chất lượng cao và phục vụ cho đa dạng nhu cầu sử dụng, bao gồm cung cấp giải pháp điện cho máy trạm, máy chủ và mạng dữ liệu từ quy mô nhỏ đến lớn. Đặc biệt, sản phẩm Eaton UPS được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng công nghiệp và các trung tâm dữ liệu lớn.

3.3/ APC UPS

APC, hay còn gọi là American Power Conversion, là một thương hiệu nổi tiếng về bộ lưu điện UPS tại Mỹ với chất lượng sản phẩm được đánh giá cao. Sản phẩm của APC đảm bảo ổn định và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Các dòng sản phẩm APC UPS có công suất đa dạng từ 10kVA đến 50kVA, phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng của người dùng.

4/ Mua bộ lưu điện chính hãng cho hệ thống camera ở đâu uy tín tại TPHCM

VTech là một trong những nhà cung cấp uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực công nghệ và thiết bị an ninh. Nếu bạn đang tìm kiếm bộ lưu điện cho camera của mình, VTech có thể là một địa điểm tuyệt vời để mua sắm. Dưới đây là những lý do tại sao bạn nên đến VTech để mua bộ lưu điện cho hệ thống camera của mình:

  • Uy tín và kinh nghiệm: VTech đã xây dựng được một danh tiếng vững chắc trong ngành công nghệ và an ninh. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, VTech cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
  • Đa dạng sản phẩm: VTech cung cấp một loạt các sản phẩm bộ lưu điện phù hợp cho hệ thống camera. Bạn có thể tìm thấy các bộ lưu điện với công suất khác nhau để đáp ứng nhu cầu và yêu cầu cụ thể của hệ thống camera của bạn.
  • Chất lượng đảm bảo: VTech cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao từ các nhà sản xuất đáng tin cậy. Bạn có thể yên tâm về chất lượng và hiệu suất của bộ lưu điện mà bạn mua từ VTech.
  • Giá cả hợp lý: VTech cam kết cung cấp giá cả hợp lý cho các sản phẩm của mình. Bạn có thể tìm thấy những bộ lưu điện chất lượng với mức giá cạnh tranh tại đây.

Với sự kết hợp giữa uy tín, đa dạng sản phẩm, chất lượng đảm bảo, dịch vụ sau bán hàng tốt và giá cả hợp lý, VTech là một địa điểm mua sắm đáng tin cậy cho bộ lưu điện cho camera của bạn. Hãy đến và khám phá các sản phẩm tại VTech để đảm bảo an ninh và hoạt động liên tục cho hệ thống camera của bạn.

>>> Tham khảo thêm:

 

 

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 5 / 5. Vote count: 1

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave comment

Your email address will not be published. Required fields are marked with *.