Những lợi ích khi trang bị bộ lưu điện UPS cho máy chủ không thể bỏ qua

Trong thời đại công nghệ số hóa hiện nay các công ty, doanh nghiệp đều không thể thiếu được hệ thống máy chủ phục vụ cho công việc. Đây chính là nơi lưu trữ lượng thông tin khổng lồ và đặc biệt quan trọng. Vì vậy trang bị bộ lưu điện cho máy chủ là giải pháp an toàn hàng đầu đảm bảo cung cấp điện năng liên tục cho máy chủ hoạt động. Hãy cùng VTech khám phá những lợi ích khi sử dụng bộ lưu điện UPS cho máy chủ trong bài viết dưới đây.

1/ Những công dụng khi trang bị bộ lưu điện UPS cho máy chủ

Đối với mỗi cơ quan, doanh nghiệp máy chủ chính là trung tâm đầu não có chức năng lưu trữ thông tin và xử lý nguồn dữ liệu khổng lồ. Vậy nên nhiệm vụ bảo vệ cho máy chủ luôn được đặt lên hàng đầu và yêu cầu hệ thống máy chủ luôn phải được cung cấp nguồn điện năng ổn định 24/24.

Trường hợp nguồn điện cung cấp cho máy chủ xảy ra sự cố như bị mất điện đột ngột, điện chập chờn, sốc điện,… sẽ gây mất dữ liệu, hư hỏng máy chủ và những hậu quả nghiêm trọng hơn cho doanh nghiệp, tổ chức.

bộ lưu điện máy tính nhỏ gọn

Sử dụng bộ lưu điện cho máy chủ hiện đang được ứng dụng ngày càng rộng rãi và trở thành giải pháp tốt nhất đảm bảo cung cấp điện kịp thời, liên tục cho máy chủ khi điện lưới gặp vấn đề. 

Bộ lưu điện UPS còn giúp đảm bảo an toàn cho hệ thống thông tin dữ liệu của các cơ quan, công ty, doanh nghiệp. Bên cạnh đó UPS có công dụng ổn định dòng điện và bảo vệ hệ thống máy móc thiết bị tải điện không bị hư hỏng.

2/ Những điều cần lưu ý khi chọn mua bộ lưu điện cho bộ lưu điện UPS cho máy chủ

Khi chọn mua bộ lưu điện UPS cho máy chủ cần lưu ý một số vấn đề sau đây để mang đến hiệu quả và đảm bảo an toàn khi sử dụng:

  • Thông tin quan trọng đầu tiên bạn cần quan tâm đó chính là công suất của UPS. Lưu ý khi mua bộ lưu điện phải chắc chắn công suất thiết bị phù hợp với công suất của máy chủ. Tốt nhất nên chọn công suất bộ lưu điện UPS gấp 1,5 lần công suất của máy chủ.
  • Tùy thuộc vào nhu cầu về thời gian sử dụng để chọn bộ lưu điện thích hợp. Hiện có 2 kiểu thời gian lưu trữ là thời gian lưu điện chỉ đủ để tắt hệ thống đúng cách và thời gian lưu điện dài hơn để thực hiện một số công việc khác. 
  • Chọn loại UPS phù hợp với các yêu cầu thực tế của cơ quan, doanh nghiệp. Hiện nay trên thị trường có 3 loại bộ lưu điện phổ biến nhất gồm: UPS offline, UPS line interactive và UPS online. Trong đó UPS online được trang bị công nghệ hiện đại, thời gian lưu điện tốt hơn và nhiều tính năng vượt trội nên ngày càng được ưa chuộng.
  • Lựa chọn thương hiệu UPS nổi tiếng và chọn mua bộ lưu điện tại những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để đảm bảo mua Top 3 bộ lưu điện cho bộ lưu điện ups cho máy chủ tốt nhất hàng chính hãng, giá cả phải chăng cùng chế độ bảo hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp.

3/ Top 3 bộ lưu điện cho bộ lưu điện ups cho máy chủ tốt nhất

3.1/ Cyber Power

bộ lưu điện cyber power

Cyber Power là thương hiệu nổi tiếng và được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu mua bộ lưu điện cho máy chủ. Với bề dày kinh nghiệm lâu năm trên thị trường sản phẩm UPS của Cyber Power luôn được đánh giá cao về chất lượng, độ bền, tính an toàn cao và giá thành hợp lý.

Bộ lưu điện Cyber Power đa dạng về mẫu mã, chủng loại, kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và được trang bị nhiều tính năng ưu việt. Sản phẩm tích hợp công nghệ GreenPower có khả năng tối ưu năng lượng, lớp vỏ chống nhiễu và chống thấm nước giúp cho thiết bị hoạt động an toàn, bền bỉ. 

Bên cạnh đó UPS còn có khả năng tự động kết nối ổn định để bảo vệ các thiết bị tránh những vấn đề của hệ thống điện. Vì vậy UPS của Cyber Power chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho máy chủ.

3.2/ Delta

Delta cũng là một trong những thương hiệu sản xuất bộ lưu điện uy tín trên thế giới. Sản phẩm UPS của thương hiệu này có chất lượng cao và đa dạng các dòng công suất khác nhau. 

Với ưu điểm về khả năng tự động linh hoạt và vận hành ổn định trong khoảng thời gian cố định Delta UPS rất thích hợp sử dụng cho các hệ thống máy chủ, trung tâm dữ liệu.

3.3/ APC

Đây là một thương hiệu chuyên sản xuất bộ lưu điện nổi tiếng tại Mỹ và được tin dùng trên khắp thế giới. APC UPS được khách hàng yêu thích bởi tính ổn định cao, đa dạng công suất đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng.

4/ Ở đâu bán bộ lưu điện cho máy chủ uy tín?

VTech là đơn vị phân phối bộ lưu điện uy tín, chính hãng với mức giá cực kỳ phải chăng. Đến với VTech khách hàng thoải mái lựa chọn những bộ lưu điện đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới hiện nay. 

Bên cạnh đó khách hàng được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn, hỗ trợ tận tình để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Quý khách mua bộ lưu điện UPS tại VTech sẽ nhận được chế độ bảo hành, bảo dưỡng định kỳ.

Sau bài viết này hy vọng các bạn đã biết rõ được những lợi ích khi trang bị bộ lưu điện cho máy chủ. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bộ lưu điện giá tốt, chính hãng hãy liên hệ ngay với VTech. 

>>> Tham khảo thêm:

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 5 / 5. Vote count: 1

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave comment

Your email address will not be published. Required fields are marked with *.